lưới cầu thang Options

Wiki Article

Thậm chí là đối với người lớn tuổi khi lên xuống ở cầu thang cũng dễ bị chóng mặt và ngã qụỵ…

Hầu hết các vị trí cầu thang đều được lắp đặt sẵn các sản phẩm lan can bằng chất liệu gỗ, kính hoặc inox chắc chắn nhưng những sản phẩm lan can cầu thang này chỉ có chiều cao khiêm tốn dưới 1m vẫn có khả năng xảy ra những vụ tai nạn như ngã, trượt, không có điểm bán, rơi… Xem thêm

Trang chủ Sản phẩm Lưới an toàn Lưới an toàn cầu thang Lưới bảo vệ an toàn cầu thang

Lắp đặt lưới bảo vệ cho cầu thang không chiếm nhiều diện tích, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nhưng khi nhiều sợi thép nhỏ được thiết kế xếp cạnh nhau theo hình lưới thì khả năng chịu các chấn động từ bên ngoài sẽ đạt mức tốt nhất.

Vậy lưới chắn an toàn cầu thang chỉ đơn giản là 1 sản phẩm bảo vệ bạn và gia đình trước những tai nạn có thể xảy ra ở những vị trí cao và nhiều nguy Helloểm như cầu thang?

Vỏ bọc của lưới có chứa hàm lượng hạt chống năng UV giúp chịu nắng mưa và mang lại độ bền rất cao cho sản phẩm, với các sợi lưới có lõi chịu lực twelve+one. Khả năng chịu lực của lưới là 950N, mỗi sợi có thể chịu lực lên đến 95kg.

Có rất nhiều trường học đã sử dụng sản phẩm lưới an toàn để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong trường học, giúp phụ huynh an tâm hơn nhất là đối với các trường học tư thục, có nhiều tầng và học sinh thường xuyên phải di chuyển ở vị trí cầu thang.

Lưới an toàn bảo vệ cầu thang là một trong sốnhững ứng dụng lớn lao trong việc đảm bảo an toàn cho trẻ em, người cao tuổi.

– Khi bạn lắp đặt hệ thống lưới cầu thang, bạn được lắp đặt kèm thanh nhôm để đan lưới

                            lưới cầu thang                Lắp đặt lưới bảo vệ cầu thang

Thg 1Thg 2Thg 3Thg 4Thg 5Thg 6Thg 7Thg 8Thg 9Thg 10Thg 11Thg one hundred twenty kWh0 kWh1 kWh1 kWh2 kWh2 kWh3 kWh3 kWh4 kWh4 kWh5 kWh5 kWh6 kWh6 kWh7 kWh7 kWh6.eighty two.0Hiện giờHiện giờSt. LouisSt. LouisSpringfieldSpringfieldSaint JosephSaint Joseph

Hãy để GIÀN PHƠI HÒA PHÁT giúp bạn - Cho đi bằng sự sự tin tưởng sẽ nhận lại được những điều tương xứng.

– Mới đầu không biết lắp tưởng bị lệch nhưng lắp lên thấy chắc chắn. Thanh chắn tốt.

Report this wiki page